Laddi į FM

Ašstandendur Hlustendaveršlauna FM 957 voru įberandi ķ fjölmišlum vikuna fyrir hįtķšina viš aš svara fyrir hvernig į žvķ stęši aš flestar tilnefningar fyrir lag og plötu įrsins 2006 vęri frį įrinu įšur, 2005.

Dagskrįrgeršarstjóri žeirra FM manna skżrši žetta m.a. annars svona į heimasķšu sinni:

"Eitthvaš hefur boriš į žvķ aš tónlistarįhugamenn žjóšarinnar séu aš skrifa um Hlustendaveršlaun FM957, sem er gott, en męttu kannski hafa meiri upplżsingar um hįtķšina sjįlfa. Žaš sem er ašallega veriš aš skrifa um er varšandi aš plötur sem komu śt į įrinu 2005, og aš žaš žyki ķ meira lagi skrķtiš aš lög af žeirri plötu séu tilnefnd fyrir įriš 2006. Ég get upplżst menn og konur žjóšarinnar um žaš aš žaš eru engin geimvķsindi į bakviš žetta. Žetta snżst bara um smįskķfuröš og hvenęr lögin voru ķ spilun į FM957, og hefur ekkert meš neitt annaš aš gera..."

Jęja allt ķ lagi, ég er ekki aš kaupa žessi rök en segjum svo aš ég sęttist į žetta ķ smįstund.
Žį kom trompiš.  Hver ętli hafi hlotiš heišursveršlaun FM 957 ?

Jónsi, Frišrik Ómar eša Silvķa Nótt ?? Heyršu nei hver annar en LADDI hlaut veršlaunin.

Aldrei hef ég vitaš til žess aš Laddi hafi nokkurn tķmann veriš spilašur į FM eša komiš aš stöšinni į nokkurn annan hįtt.

Mér er ljóst aš žaš er bśiš aš ręša žetta mikiš en ég var bara aš reka augun nśna ķ žessi blessušu heišursveršlaun sem fullkomnušu hversu mikil peninga- og tķmasóun žessi hįtiš er.


mbl.is Jeff Who? kom, sį og sigraši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband